cách giảm mỡ bụng

5 cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng

Cách giảm mỡ bụng Giảm béo bụng Giảm mỡ bụng

Các cách giảm mỡ bụng nhanh mà hiệu quả dưới đây, sẽ là chìa khóa giúp chị em “đánh bay” nỗi ám ảnh về vòng bụng “phì nhiêu” của mình.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhờ chạy nước rút

Các nhà nghiên cứu Đại học South Wales vừa công bố: Chạy nước rút, chứ không phải chạy bộ thong thả, có thể là chìa khóa để giảm mỡ bụng hiệu quả. Cụ thể, 4 lần một tuần, mỗi lần chạy trong 20 phút với các khoảng chạy nước rút 8 giây – lặp lại không liên tục – sẽ giúp các chị em thừa cân giảm gần 2 kg mỡ trong 12 tuần. Cách này đồng thời tăng lượng cơ trong cơ thể, kết quả là tạo ra cơ thể săn chắc hơn.

cách giảm mỡ bụng

Chạy nước rút có khả năng xóa tan mỡ bụng cho chị em

Tuy nhiên, cách giảm béo bụng này đòi hỏi bạn phải có một sức khỏe thật tốt và cần phải tập luyện một cách thường xuyên, đều đặn.

Cách làm giảm mỡ bụng nhờ bơi lội

Nếu bạn không luyện tập bơi lội thường xuyên, bạn sẽ chẳng bao giờ giảm mỡ bụng nhanh chóng được. Một trong những cách giảm mỡ bụng trong mùa hè là bơi lội. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch. Nếu bạn biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của mình.

Phương pháp giảm béo bụng với tập Yoga

Một loại hình luyện tập được ưa chuộng nhiều ở chị em phụ nữ ngày nay chính là yoga. Để giảm mỡ bụng nhờ tập yoga bạn nên chọn cho mình những bài tập phù hợp với độ tuổi để chúng phát huy hiệu quả. Cách làm giảm béo bụng nhanh nhờ những bài tập yoga chính là việc bạn phải tập hít thở ra sao và cảm nhận hơi thở nơi bụng như thế nào cho hiệu quả. Tuy nhiên, những bài tập nhẹ nhàng như yoga sẽ không cho bạn hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh và rõ rệt tức thì, bạn cần phải kiên trì và đều đặn trong khoảng ít nhất 3 tháng.

cách giảm mỡ bụng

Yoga được nhiều chị em lựa chọn là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả hiện nay

Cách làm giảm béo bụng nhờ gập bụng ngược

Ngồi trên một băng ghế nghiêng, đặt nửa lưng xuống rồi ngồi dậy thật nhanh. Bài tập chuyên biệt này tác động một cách tập trung vào vòng bụng của bạn, tuy nhiên động tác này thật sự không đơn giản để thực hiện. Đồng thời bạn cần tập luyện thường xuyên mỗi ngày để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng nhờ “tập thể dục tại chỗ”

Công nghệ làm đẹp hiện đại luôn đề cao các nguyên lý làm đẹp tự nhiên, tốt cho sức khỏe nhưng lại tiết kiệm đến mức tốt nhất có thể về thời gian và công sức. Giảm béo kiểu Nhật với nguyên lý “tập thể dục tại chỗ” là lựa chọn phù hợp khi bạn đề cao nguyên tắc an toàn, tận gốc, nhưng lại không có nhiều thời gian cho những tập luyện “truyền thống” như chạy bộ, yoga, bơi lội. …

Các kĩ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu cùng với tinh dầu và sản phẩm giảm béo chuyên nghiệp công nghệ nano Direia (sản xuất tại Nhật) giúp tan mỡ một cách nhẹ nhàng mà tích cực.

Nếu các bài tập thể dục khác đòi hỏi bạn duy trì đều đăn ít nhất 4 lần/ 1 tuần trong vòng 3 tháng và phải kết hợp với một chế độ ăn kiêng khá nghiêm ngặt, thậm chí nếu tập thể dục không đúng cách  không những không giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn kích thích các phần cơ như bắp tay, bắp chân, đùi…phát triển hơn, thì giảm mỡ bụng kiểu Nhật giống như việc tập thể dục trực tiếp và tại chỗ vùng tích mỡ, cho hiệu quả giảm mỡ bụng chỉ sau 5- 10 buổi trị liệu, mỗi buổi khoảng 90 phút, hoàn toàn tự nhiên, an toàn.

cách giảm mỡ bụng kiểu nhật

Nguyên lý “tập thể dục tại chỗ” của giảm béo kiểu Nhật cho hiệu quả giảm béo toàn thân nhanh chóng và an toàn

Công nghệ hiện đại xung điện quang tác động nhẹ nhàng mà hiệu quả, giúp đẩy nhanh tốc độ tự đốt của tế bào mô mỡ, ngăn chặn sự tái tạo mỡ, tăng tính đàn hồi, căng da. Như vậy là với cách giảm béo bụng kiểu Nhật, cùng với mục tiêu giảm cân, vùng bụng cũng trở nên săn chắc, cơ thể thư giãn và hoàn toàn không tốn công sức.

Tìm hiểu thêm về cách giảm mỡ bụng kiểu Nhật tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *