an-nhu-the-nao-de-giam-duoc-mo-bung

Ăn như thế nào để giảm được mỡ bụng?

Cách giảm mỡ bụng

Ai chẳng mong muốn có một vòng 2 phẳng lì, không mỡ bụng đúng không? Nhất là với các chị em thì điều đó lại rất cần thiết, mỡ bụng không những khiến cho các chị em thấy tự ti mà còn khiến cho có nhiều chị em mất đi cả hạnh phúc gia đình. Vì thế, chúng tôi khuyên các chị em nên tìm mọi cách để giảm mỡ bụng đi. Một trong số các cách có thể giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả chính là ăn đúng cách. Vậy ăn như thế nào là đúng, ăn như thế nào để giảm được mỡ bụng?

Chắc chắn đọc xong bài viết này của chúng tôi, các chị em sẽ tự đưa ra được câu trả lời và nhất là sẽ biết cách làm thế nào để giảm mỡ bụng cho mình.

Không ăn đồ ăn nhanh

an-nhu-the-nao-de-giam-duoc-mo-bung
Không ăn đồ ăn nhanh

Đồ ăn nhanh rất tiện, chỉ cần mua về là ăn được rồi, vì thế nhiều người đã lựa chọn mua đồ ăn nhanh thay vì ở nhà nấu ăn. Tuy nhiên, các bạn không biết rằng, chính việc làm đó lại làm hại các bạn, không những khiến bạn bị béo hơn mà còn khiến cho sức khỏe của bạn gặp vấn đề.

Vì trong đồ ăn nhanh có chứa rất nhiều chất béo, lượng cholesterol cho nên nó có thể gây tích mỡ ở bụng, ở máu và ở gan….Chính vì thế, cách để giảm mỡ bụng tốt nhất là phải loại bỏ đồ ăn nhanh ra khỏi thực đơn ăn hàng ngày.

Kiểm soát khẩu phần ăn 

an-nhu-the-nao-de-giam-duoc-mo-bung-1
Kiểm soát khẩu phần ăn

Bình thường chúng ta sẽ ăn theo nhu cầu, cứ thấy đói là ăn, ăn cho đến khi nào thấy no bụng thì thôi. Chính điều này đã làm cho cân nặng của bạn tăng lên không kiểm soát, phần mỡ bụng cũng tích lũy ngày càng nhiều hơn.

Vậy nên, nếu bạn muốn giảm cân, nhất là giảm mỡ bụng thì chúng tôi khuyên bạn cần phải kiểm soát khẩu phần ăn của mình, cụ thể là nên giảm khẩu phần ăn. Ví dụ, trước đây mỗi bữa bạn ăn 2-3 bát cơm thì nay bạn chỉ nên ăn 1-2 bát thôi.  Bạn sẽ cắt dần dần, đến khi cơ thể bạn đã quen với việc ăn ít, bạn có thể cắt hẳn khẩu phần cơm đi, thay thế vào đó là các loại thức ăn khác hoặc các loại tinh bột không chất béo khác như gạo lứt, khoai lang,….

Tuyệt đối không bỏ bữa sáng

Nhiều người cho rằng không ăn sáng là sẽ giảm được cân? Sai lầm, đây là suy nghĩ sai lầm rất nhiều người mắc phải. Không phải cứ nhịn ăn sáng là giảm được cân đâu các bạn nhé, thậm chí nhịn ăn sáng còn khiến cho bạn dễ tăng cân hơn.

Tại sao? Vì nhịn ăn sáng sẽ làm cho bạn thấy đói bụng hơn, từ đó đến bữa ăn tiếp theo, bạn sẽ ăn càng nhiều hơn, từ đó sẽ khiến cho lượng mỡ tích tụ nhiều hơn. Vậy nên, thay vì nhịn ăn sáng, bạn nên xây dựng cho mình một thực đơn ăn sáng lành mạnh, chẳng hạn vào bữa sáng bạn nên ăn bằng khoai lang luộc, trứng gà luộc, kèm theo quả táo hay cốc nước ép trái cây. Như vậy, bạn sẽ vừa được no bụng  lại vừa giảm được mỡ bụng và cân nặng.

Hạn chế tinh bột

an-nhu-the-nao-de-giam-duoc-mo-bung-2
Hạn chế tinh bột

Tinh bột chính là nguyên nhân khiến cho bạn bị tăng. Vì thế, để giảm cân tốt nhất, bạn cần phải hạn chế tinh bột. Tức là bạn nên ăn ít cơm đi, thay vào đó bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoặc là bạn có thể thay đổi cơm gạo trắng bằng gạo lứt, yến mạch,…Những thực phẩm này cũng có chứa tinh bột nhưng đó là tinh bột không chất béo nên sẽ không lo bị tăng cân.

Ngoài việc phải quan tâm ăn thế nào để giảm được mỡ bụng, bạn cần phải tìm hiểu thêm cả chế độ tập luyện. Vì vừa ăn uống đúng cách, vừa tập luyện hợp lý thì hiệu quả giảm cân mới  tốt được. Còn nếu bạn không muốn phải “bớt ăn” hay mất sức tập luyện nhưng vẫn muốn giảm được mỡ và giảm được cân thì giải pháp dành cho bạn chính là lựa chọn các công nghệ giảm béo, giảm mỡ hiện đại như giảm béo tầng sâu Nonfat- S Nhật Bản, một trong những công nghệ giảm béo hàng đầu hiện nay đang được áp dụng độc quyền tại Saigon smile spa. Để biết thêm thông tin về công nghệ giảm béo này, bạn hãy gọi cho chúng tôi thông qua số 1900 1299, chúng tôi sẽ  giải đáp miễn phí và trực tiếp cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *