Mát xa theo hình trôn ốc, xuôi chiều kim đồng hồ.

Bài mát xa giảm mỡ bụng thần kỳ áp dụng mỗi tối trước khi ngủ

Cách giảm mỡ bụng Giảm béo bụng Giảm béo sau sinh Giảm béo tự nhiên Giảm mỡ bụng giảm mỡ bụng sau sinh

Đa số mọi người đều phải vật lộn với mỡ bụng dù ít hay nhiều. 1 chút ngấn mỡ xung quanh phần eo cũng có thể làm mất tự tin cho nhiều chị em. Bên cạnh 1 chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục điều độ, mát xa giảm mỡ bụng cũng là 1 phương pháp bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu bài Mát xa giảm mỡ bụng theo Y học Trung Quốc:

Nếu bạn hi vọng rằng các bài tập làm săn chắc cơ bụng như plank, dậm chân tại chỗ, hay gập bụng có thể làm bạn giảm mỡ bụng, thì sự thực không phải như vậy. Các bài tập này, thực tế, có thể giúp bạn giảm số đo vòng bụng bằng cách làm phần bụng săn chắc hơn. Tiến sĩ Stephen Chang, 1 người làm việc trong cả y học Tây Phương và Trung Quốc, cho biết: Bạn có thực hiện kỹ thuật mát xa 2 phút để làm sạch và đào thải độc đố bên trong vùng bụng và đồng thời làm tan chảy mỡ bụng.

Mỗi ngày 4 phút cho bài tập mát xa giảm mỡ bụng
Chỉ dành 2 phút cho bài mát xa giảm mỡ bụng, 2 lần 1 ngày

Bài mát xa này được kết hợp các loại bài tập khác nhau giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, tối da hóa khả năng thải độc và loại bỏ chất thải của cơ thể. Lợi ích của kỹ thuật này có thể mang lại cho bạn như sau:

  • Làm tan chảy các mô mỡ phần bụng.
  • Cải thiện hệ thống tiêu hóa
  • Giải độc ruột
  • Cải thiện táo bón
  • Kích thích các cơ quan trong vùng bụng
  • Cải thiện tuần hoàn và cân bằng cho hệ thống tiêu hóa
  • Cải thiện các vấn đề như buồn nôn, hay nôn mửa và khó tiêu.

Các bước Mát xa giảm mỡ bụng trong 2 phút:

Để có kết quả tốt nhất, thực hiện kỹ thuật này hai lần một ngày, trước bữa sáng và ngay trước khi đi ngủ. Các bước cụ thể của Mát xa giảm mỡ bụng theo Y học Trung Quốc:

  • Nằm thẳng lưng trên 1 mặt phẳng.
Mát xa bụng theo Y học Trung Quốc.
Đầu tiên, bạn cần nằm thẳng trên 1 mặt phẳng cho bài mát xa 2 phút.
  • Khởi động bàn tay của bạn bằng cách cọ xát chúng lại với nhau cho đến khi nóng.
  • Đặt lòng bàn tay áp vào bụng ở vùng rốn.
  • Mát xa theo hình tròn nhỏ xung quanh rốn, dần dần mở rộng vòng tròn theo chiều kim đồng hồ, ấn tay xuống với 1 lực đủ mạnh, tay đến đâu chắc chắn đến đó. Mỗi vòng tròn bạn cần mát xa trong 1 hoặc 2 giây.
Mát xa theo hình trôn ốc, xuôi chiều kim đồng hồ.
Mát xa bụng theo hình tròn, theo chiều kim đồng hồ, từ rốn vòng to dần.
  • Tập trung vào hơi nóng để nó tích tụ trong vùng bụng của bạn khi bạn mát xa tay trên bụng.
  • Thực hiện trong hai phút, bạn có khoảng 40-50 vòng tròn.
  • Hãy chắc chắn để giữ cho bụng của bạn ấm áp trong khi thực hiện bài mát xa này.

Lưu ý các trường hợp không thực hiện bài mát xa này:

  • Ngay sau bữa ăn, bụng đang no.
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai.
  • Viêm âm đạo.
  • Có sỏi thận hoặc bàng quang, hoặc túi mật.
  • Người bị huyết áp cao cần tránh.
  • Bị thoát vị đĩa đệm.
  • Người đang bị loét dạ dày hoặc chảy máy dạ dày.

Bạn có thể kết hợp mát xa bôi cùng các tinh dầu có tính nóng cao như: tinh dầu gừng, tinh dầu sả chanh, tinh dầu quế. Lưu ý rằng bạn cần tránh bôi trực tiếp tinh dầu lên cơ thể, hãy hòa 2,3 giọt tinh dầu với 1 giọt dầu dừa để da không bị mẩn đỏ.

Bạn cũng có thể học hỏi các phương pháp mát xa giảm mỡ bụng, giảm béo từ các Spa lớn được tin dùng. Tham khảo thêm Giảm béo bằng thông khí huyết cho nữ giới với số hotline 19001299. Bạn sẽ có được nhiều thông tin bổ ích, cần thiết để có vòng eo thon.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *