Bí kíp đánh tan các mỡ cứng đầu ở vùng bụng, mông, đùi, cánh tay

Muốn giảm mỡhiệu quả ở bộ phận nào thì bạn cần phải áp dụng biện pháp thích hợp để loại bỏ nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở vùng đó. Dưới đây là những cách loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng, mông, đùi, cánh tay hiệu quả nhất.
Giảm mỡ bụng
Vùng bụng dưới là vùng dễ tích tụ nhiều mỡ thừa nhất, không phải ngày một ngày hai mà bạn có thể giảm mỡ bụng ngay. Nguyên nhân của việc tích tụ mỡ ở vùng này là dạ dày của bạn làm việc quá sức dẫn tới hormone cortisol sản sinh nhiều, cản trở việc đốt cháy calo, khiến vùng bụng dưới hình thành những lớp mỡ dày.

cach giam mo bung
Mỡ thừa tích tụ mọi nơi khiến chúng ta đau đầu tìm cách giảm mỡ hiệu quả

Để giảm mỡ bụng hiệu quả bạn cần cải thiện khẩu phần ăn lành mạnh, tiết giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Ăn nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày…kết hợp với việc luyện tập thể thao, giữ cho tinh thần luôn thoải mái
Giảm mỡ vùng vai, lưng, cánh tay
Nguyên nhân gây tích mỡ thừa ở vùng này chính là do bạn lười vận động và tập thể dục. Phương pháp giảm mỡ tại nhà khá đơn giản là bạn cần thay đổi chế độ sinh hoạt, thực đơn ăn uống của mình. Mỗi ngày bạn chỉ cần bổ sung từ 500-1000 calo đồng thời kết hợp với việc tập luyện thể dục, hít đất, đạp xe, bơi lội để giảm mỡ thừa.
Giảm béo ở vùng đùi và mông
Mỡ ở vùng bắp chân và mông cũng rất dễ tích tụ do tính chất công việc, nạp quá nhiều thức ăn hay lười vận động.
Cách giảm béo bắp chân và mông đó là bạn hãy cải thiện chế độ ăn giàu dinh dưỡng của mình thay bằng rau xanh, hoa quả để giúp đào thải mỡ thừa và thanh lọc cơ thể.

che do an giam mo bung
Chế độ ăn rất quan trọng trong việc giảm mỡ hiệu quả

Bạn thể tập luyện một số bài tập ngay tại nhà, dễ thực hiện để giảm mỡ vùng đùi và mông.
Giảm béo toàn thân bằng bài tập thăng bằng
Bạn có thể kết hợp bài tập giữ thăng bằng để giảm béo toàn thân lại giúp cơ thể được thư giãn, rèn luyện sức bền.

giam mo bung
Bài tập giảm mỡ toàn thân

Các bước thực hiện:
– Lấy một chân làm trọng tâm, một chân hướng ra phía ngoài, hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra khi ngồi xổm xuống rồi lại từ từ đứng lên.
– Động tác tiếp theo, nâng chân trái ra sau, thấp ngực về phía trước làm sao cho thân song song với mặt sàn, 2 tay duỗi thẳng về phía trước.
– Giữ cân bằng trong 10 giây, thực hiện động tác lặp đi lặp lại ít nhất 10 lần. Đổi chân và thực hiện với bên còn lại tương tự.
Dù đây là những phương pháp giảm mỡ thừa mang lại kết quả nhưng đòi hỏi phải thực hiện trong thời gian dài. Chính vì thế, không có gì ngăn cản bạn chọn một phương pháp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả hơn. Đó chính là phương pháp giảm béo tạo form Slinetại Saigon Smile Spa để giúp bạn loại bỏ mỡ thừa lấy lại vóc dáng chữ S đầy quyến rũ.