Giảm cân cho người béo lâu năm với bí kíp tinh thần.

Bí kíp giảm cân cho người béo lâu năm

Giảm béo Giảm béo tự nhiên Giảm cân

Giảm cân cho người béo lâu năm bao gồm những bí kíp và nguyên tắc  để giúp bạn có thể đẩy lùi các lớp mỡ dầy. Hãy sử dụng ngay những bí kíp của giammobung.vn vì chúng sẽ rất hữu ích cho bạn đó.

Người béo lâu năm đa phần do thiếu quyết tâm. Dù thực sự luôn khao khát một thân hình đẹp để có thể diện những bộ quần áo lung linh, nhưng bạn không đủ quyết tâm để nói tạm biệt với mỡ. Chính bởi vậy, vấn đề quan trọng nhất của người béo lâu năm là làm sao để thay đổi suy nghĩ, và thay đổi thói quen sinh hoạt chưa lành mạnh.

Tạo động lực giảm cân cho người béo lâu năm:

Bạn sẽ làm được 1 điều gì đó nếu như có đầy đủ động lực tích cực. Nếu như bạn là một người thích mặc đẹp, hãy mua 1 bộ váy thật đẹp và đắt, treo ở vị trí dễ nhìn thấy nhất ở khu vực bàn ăn ở khu vực trong nhà. Nhưng hãy nhớ đừng mua 1 bộ váy có size quá nhỏ so với bạn. Nếu bạn mặc size XL, hãy chọn một chiếc váy L để làm động lực giảm béo, thay vì 1 chiếc váy size S. Một mục tiêu quá xa so với thực tế sẽ dễ làm bạn bị nản lòng.

Giảm cân cho người béo lâu năm với bí kíp tinh thần.
Chọn một chiếc váy đẹp, đắt tiền, nhỏ hơn 1 size để làm động lực giảm cân.

Đặt hình ảnh của bạn bên cạnh 1 cô gái xinh xắn, eo thon, bốc lửa khác. Nếu đó là 1 người bạn quen biết sẽ càng mang lại nhiều tác dụng cho bạn hơn.

Thay đổi màu sắc của những vật dụng hoặc tranh ảnh trong phòng ăn hoặc những nơi bạn thường ăn vặt. Bạn nên lựa chọn màu xanh lá cây hoặc xanh thiên. Đây là những màu sắc sẽ giúp tâm trạng của bạn cân bằng trở lại, bớt cảm giác thèm ăn. Hãy tránh xa những màu sắc dễ gây kích động như màu đỏ hay màu cam. Thử nhớ lại mà xem, hầu như các quán ăn nhanh như KFC, domino pizza… đều có màu đỏ. Đó là màu của sự kích thích ăn uống.

Tìm cho mình một người bạn đồng hành. Người đó có thể là 1 huấn luyện viên dinh dưỡng cá nhân, huấn luyện viên thể hình, hoặc đơn giản là 1 người bạn tốt sẵn sàng bên cạnh bạn để giúp bạn thổi bay các lớp mỡ sâu. Điều quan trọng nhất là người bạn đồng hành của bạn cần phải có 1 tinh thần tốt và không ngại ăn kiêng cũng như tập thể dục. Một cô bạn nghiền trà sữa, đồ ăn vặt hay lười tập thể dục sẽ không phải sự lựa chọn tốt.

Người béo lâu năm cần bạn đồng hành để giảm cân nhanh chóng.
Một người bạn đồng hành giúp bạn giảm béo sẽ hiệu quả hơn.

Sử dụng một ứng dụng điện thoại để đo lường lượng calories nạp vào và tiêu hao mỗi ngày. Đừng coi thường các ứng dụng này, chúng hoàn toàn có thể giúp bạn quyết tâm hơn trong việc lựa chọn ăn gì. Trước khi ăn, hãy đo lường năng lượng, lượng carb, lượng chất béo của thực phẩm để biết mình có đang làm đúng hay không.

Các lựa chọn giảm cân cho người béo lâu năm:

Người béo lâu năm thường có các lớp mỡ dày và rất chắc chắn. Vì vậy để giảm béo hiệu quả, bạn cần tập các bài tập cardio ít nhất 30 phút mỗi ngày. Chạy hoặc đạp xe với tần suất nhanh và liên tục sẽ đốt được các phần mỡ sâu của bạn. Sau khi đã quen, bạn có thể nâng dần thời lượng tập cardio lên 45 phút hoặc 60 phút mỗi ngày.

Lựa chọn thực phẩm nghèo carb, giàu protein. Người béo lâu năm thường là những người có thói quen hay ăn vặt, hay ăn fast food. Bạn hoàn toàn có thể lên 1 chế độ ăn phù hợp với sở thích của mình. Ví dụ như, một người hay ăn vặt có thể chia nhỏ các bữa ăn ra từ 5 – 6 bữa ăn 1 ngày, nhưng mỗi bữa ăn chỉ nạp vào từ 200 – 300 calo. Hoặc nếu bạn là một người thích ăn thịt, hãy lựa chọn chế độ low carb để giảm cân. Nếu bạn thích hoa quả, hãy chọn detox để giảm cân…

Giảm cân với thực phẩm.
Lựa chọn thực phẩm và hình thức giảm cân tốt nhất cho sở thích của bạn.

Lựa chọn Spa cao cấp để hỗ trợ giảm cân hiệu quả cũng là một ưu tiên của bạn. Hotline 19001299 luôn sẵn lòng để tư vấn liệu trình giảm cân phù hợp nhất cho người béo lâu năm. Mỡ dày, mỡ sâu đều có thể bị thổi bay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *