Bí quyết giảm mỡ bụng bèo nhèo của bà mẹ sinh đôi

Xin chào chị em! Hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, đánh bay phần mỡ bụng bèo nhèo đáng ghét mà mình đã áp dụng thành công để chị em thực hiện nhé.

giảm 25 kg sau sinh

Tăng tới 25 kg khiến Huyền quyết tâm giảm cân sau sinh

Trước tiên, mình xin chia sẻ là mình bầu đôi 2 bé, 1 trai, 1 gái, mình tăng tới tận 25 kg liền. Vì thế, sau sinh nhìn bụng mình chẳng khác nào một quả bóng xì hơi, khó trở lại trạng thái ban đầu. Tuy nhiên nhờ chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn uống khoa học mà mình đã giảm mỡ bụng khá hiệu quả. Nhìn bây giờ thì khối người phải ngưỡng mộ vòng eo của mình đó.

1.Giảm mỡ bụng nhờ luyện tập thể thao

Cũng nhờ gia đình hỗ trợ nên 4 tháng sau sinh mình đã quay lại phòng tập để luyện tập các lớp yoga, đặc biệt việc tham gia học nhảy giúp ba giúp mình giảm mỡ bụng khá nhanh.

Nếu không đến phòng tập mình cũng dành 20 phút mỗi ngày để tự tập tại nhà.

2.Giảm mỡ bụng thành công tới 75% nhờ ăn uống khoa học.

Mình ăn nhiều đạm, hoa quả, rau xanh, hạn chế tinh bột và đồ chiên rán, không bao giờ bỏ sữa sáng. Mỗi ngày mình chia nhỏ bữa ăn thành 5-6 bữa và uống nhiều nước. Làm như vậy giúp hệ tiêu hóa của mình hoạt động tốt hơn mà lại không bị gánh nặng.

thực đơn giảm cân sau sinh

Thực đơn giảm cân sau sinh với bí đao

3.Chú trọng các động tác về bụng

Nếu bạn không có điều kiện đi tập, bạn vẫn có thể giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà bằng cách gập bụng. Thời gian đầu mới đầu, mình cũng bắt đầu từ từ 5 cái một ngày thôi. Bởi cơ bụng của chúng mình do quá trình mang thai nên cũng cần có thời gian thích ứng lại.

Từ gập bụng 5 cái có thời gian đỉnh điểm mình gập bụng 200 cái 1 ngày. Con ngủ mình tập, xem TV cũng tập… chia sẻ ra khoảng 30 cái 1 lần gập bụng, bạn sẽ không thấy mệt đâu.

giảm cân sau sinh

Lấy lai vòng eo như nhờ phương pháp giảm mỡ hiệu quả

Bạn cũng có thể chọn các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh khác để không gây nhàm chán hoặc khi cơ bụng đã quá quen sẽ ít hiệu quả hơn.

Bây giờ sau hơn 1 năm mình vẫn duy trì tập luyện, nhưng tần suất có giảm đi đôi chút.

Ngoài các phương pháp mà mình đã chia sẻ ở trên thì để cơ bụng săn lại, lấy lại vòng eo như thời con gái, giảm nhăn, mờ vết rạn da bạn có thể tham khảo phương  pháp giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật. Đây là phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn mà không cần thẩm mỹ hay cắt bỏ. Đối với chị em mà phần bụng đã quá xuống cấp, phì nhiêu thì nên thực hiện phương pháp này cho an toàn mà hiệu quả rất cao. Yêu mình và yêu cả con cả chồng thì không gì khó phải không nào.