cac-cach-giam-mo-dui-hieu-qua-den-khong-ngo-1

Các cách giảm mỡ đùi hiệu quả đến không ngờ

Giảm béo

Có nhiều chị em có thân hình phần trên rất thon thả, quyến rũ nhưng phần dưới, nhất là phần đùi lại rất to và  nhiều mỡ, điều đó thường khiến cho các chị em thấy không được tự tin. Hiểu được điều đó nên trong bài viết này, chúng tôi có chia sẻ cho các chị em một số cách giảm mỡ đùi vừa đơn giản vừa hiệu quả để cho các chị em tham khảo.

Chúng tôi hy vọng, qua những cách giảm mỡ đùi đó, các  chị em sẽ tự chọn cho mình một cách phù hợp, từ đó sẽ “biến” cặp đùi của mình trở nên thon thả, nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Giảm mỡ đùi bằng cách massage

Đã có nhiều chị em thử phương pháp này và đã thành công. Vậy nên, còn ngại ngần gì mà bạn không thử. Hơn nữa, với cách này, bạn không những giảm  được phần mỡ đùi mà bạn còn giúp cho cơ thể được thoải mái, thư giãn hơn, nhờ đó bạn sẽ được khỏe mạnh và ngủ ngon giấc hơn.

cac-cach-giam-mo-dui-hieu-qua-den-khong-ngo
Giảm mỡ đùi bằng cách massage

Cách thực hiện:

– Dùng hai bàn tay massage từ phần mông xuống đến đầu gối, tập trung chủ yếu là ở phần đùi.

– Massage theo chiều ngang của vòng đùi, rồi lần lượt tiến hành massage theo chiều dọc của đùi.

– Chỉ cần vào mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn thực hiện động tác massage này trong thời gian 20 phút, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt về vòng đùi của mình.

Giảm mỡ đùi bằng cách chạy bộ cầu thang

Các bạn có biết sao phần đùi bị béo, tích nhiều mỡ không? Nguyên nhân là do chúng ta ít vận động cho nên phần mỡ bị tích tụ lại. Từ nguyên nhân đó cho thấy, cách để giảm mỡ đùi tốt nhất chính là phải vận động, tập luyện thể thao. Và cách tập luyện để giảm mỡ đùi tốt nhất chính là chạy bộ cầu thang.

cac-cach-giam-mo-dui-hieu-qua-den-khong-ngo-1
Giảm mỡ đùi bằng cách chạy bộ cầu thang

Cách thực hiện:

-Mỗi ngày, bạn dành ra khoảng 15 phút để chạy bộ trên cầu thang nhà bạn hoặc ở công ty.

-Để hiệu quả giảm mỡ đùi bằng leo cầu thang hiệu quả, bạn cần phải lưu ý đế động tác của mình, nhất là ở phần chân sao cho khi nhấc chân lên bậc phải để chân vuông góc với mặt đất. Có như vậy, phần cơ đùi mới hoạt động tốt được, phần mỡ mới tiêu hao nhanh được.

Giảm mỡ đùi bằng cách ăn kiêng

Với cách này, bạn không chỉ giảm được mỡ đùi mà phần mỡ bụng hay bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể bạn cũng sẽ được giảm theo. Bởi ăn kiêng sẽ giúp cho bạn giảm được trọng lượng cơ thể, từ đó sẽ giảm theo lượng mỡ cho toàn bộ cơ thể.

cac-cach-giam-mo-dui-hieu-qua-den-khong-ngo-2
Giảm mỡ đùi bằng cách ăn kiêng

Vậy nên ăn kiêng thế nào? Để ăn kiêng được tốt, đảm bảo về dinh dưỡng cũng như hiệu quả, bạn cần phải lên kế hoạch ăn kiêng cho mình, cụ thể buổi sáng nên ăn gì, buổi trưa ăn gì, buổi tối ăn gì…Khi đã có thực đơn ăn kiêng cụ thể rồi thì bạn chỉ cần áp dụng theo là được.

Các bạn nên nhớ, ăn kiêng là phải ăn nhiều trái cây,  rau xanh, hạn chế ăn tinh bột và các thực phẩm có nhiều chất béo,…Kết hợp với chế độ ăn kiêng cùng với việc tập luyện như leo cầu thang thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng giảm được mỡ đùi, giảm mỡ bụng theo đúng như mong muốn của mình.

Và ngoài những cách giảm mỡ đùi như chúng tôi vừa kể trên thì còn có cách giảm mỡ đùi hiệu quả hơn rất nhiều đó là phương pháp giảm mỡ tự thân Us vita.

Với phương pháp này, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, chỉ sau 3-5 ngày, bạn sẽ có ngay một cặp đùi thon thả, nóng bỏng như người mẫu mà lại không phải mất công chạy bộ hay ăn kiêng gì.

Để được trải nghiệm phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả đó, bạn hãy đến trực tiếp các cơ sở của chúng tôi tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. Và khi đến với Saigon smile spa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là đội ngũ thực hiện đều là những bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Và bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 1299 nếu như cần được tư vấn thêm nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *