Cách giảm béo đùi nhanh nhất cho chị em công sở

Không những bị béo bụng mà việc ngồi nhiều cũng khiến nhiều chị em bị béo đùi. Giảm béo đùi không khó, song nếu không kiên trì bạn không thể đạt hiệu quả cao. Dưới đây là cách giảm béo đùi nhanh nhất mà không cần tập gym.

1. Nhớ massage thường xuyên để giảm béo đùi

Ít vận động và di chuyển cũng khiến bắp đùi trở nên ngấn mỡ và béo lên. Chúng dần tích tụ và chuyển hóa thành lớp mỡ dày. Do đó, nếu chăm chỉ massage hàng ngày bạn có thể giúp bạn làm mềm các mô mỡ khiến đùi trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Để massage giảm béo đùi hiệu quả bạn có thể sử dụng thêm các loại tinh dầu thiên nhiên.

massage thường xuyên giúp giảm mỡ đùi

Massage thường xuyên để giảm béo đùi

Quan tâm: Muốn giảm mỡ đùi, cô nàng đùi to cần tập luyện đúng cách

Cách massage giảm béo đùi:

Bước 1: Dùng cả 2 tay, massage theo hình vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối. Massage lặp lại 10 lần.

Bước 2: Tiếp tục dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi, cũng đi lần lượt từ mông đùi xuống đến đầu gối.

Bước 3: Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, từ phần đùi xuống đến đầu gối.

2. Nên có chế độ ăn uống khoa học để giảm béo đùi

Muốn giảm béo đùi thành công ngoài việc mát xa và tập luyện thể thao, bạn còn cần thực đơn ăn uống khoa học, cắt giảm tinh bột và chất béo. Trà xanh và táo là 2 thực phẩm giúp giảm béo đùi và giảm cân nhanh chóng.

giảm béo đùi cho chị em công sở bằng trà xanh

Trà xanh giúp thanh lọc cơ thể giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

– Uống bốn tách trà xanh trong mỗi ngày giúp bạn giảm được hơn 2kg trong tám tuần. Hợp chất EGCG có trong nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn, giúp giảm cân ở đùi và bắp chân.

– Táo chứa axit malic, giúp bạn hạn chế các cơn đói một cách tốt hơn mà vẫn cung cấp đủ năng lượng, rất thích hợp với những ai muốn giảm mỡ đùi và bắp chân.

3. Bài tập giảm béo đùi

tập thể dục, nhảy dây, đi bộ giúp giảm béo đùi

Bạn có thể giảm béo đùi tại nhà khi tập luyện những môn thể thao đơn giản

– Đi bộ: Môn thể thao đơn giản không chỉ giúp bạn giảm mỡ đùi mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng, làm chân săn chắc lại và dẻo dai hơn. Dành khoảng 15 phút để đi bộ mỗi ngày, để không cảm thấy nhàm chán hãy rủ thêm bạn bè nhé.

– Nhảy dây: Bạn nên nhảy dây khoảng 3-4 lần/tuần mỗi lần 30 phút để giảm béo đùi. Ban đầu hãy nhảy chậm sau đó bạn có thể đẩy nhanh vận tốc, cố bật nhảy cao để mang đến hiệu quả giảm béo như mong muốn.

giảm béo đùi

Giảm béo đùi bằng phương pháp tạo form S-line

Chị em công sở muốn có được cơ thể khỏe mạnh, thân hình cân đối giảm béo toàn thân có thể tham khảo ngay phương pháp giảm béo tạo form S-line của Saigon Smile Spa. Không chỉ giúp giảm cân mà còn cân đối số đo 3 vòng về tỉ lệ chuẩn, điều này giúp chị em tự tin diện những bộ cánh bó sát tự tin hơn. Đùi to, bụng mỡ từ ngay hãy “quẳng gánh lo” này đi. Liên hệ 19001299 để được tư vấn thêm nhé.