Cách giảm cân theo low carb hiệu quả với trứng và xúc xích cho bữa sáng.

Cách giảm cân theo low carb lâu dài, khỏe mạnh

Giảm béo Giảm béo sau sinh Giảm béo tự nhiên Giảm cân Thực đơn giảm cân khoa học và hiệu quả nhanh của chuyên gia dinh dưỡng

Low carb từ lâu đã được giới trẻ truyền tai nhau như 1 phương pháp được yêu thích để giảm cân bởi không cần nhịn ăn. Nhiều người còn nói rằng, với cách giảm cân theo low carb, bạn có thể ăn thịt thoải mái mà không phải lo lắng đến cân nặng. Thực tế lại không phải như vây. Low carb có những nguyên lý riêng để giúp bạn cải thiện vóc dáng.

Nguyên tắc cho cách giảm cân theo low carb cần ghi nhớ:

  • Bạn cần kiểm soát lượng carbohydrate trong mỗi món ăn trước khi đưa vào cơ thể. Tổng lượng carb không vợt quá 10 gram mỗi ngày.
Thực đơn gợi ý cho low carb mỗi ngày.
Thực đơn low carb từ lâu đã trở nên quen thuộc. Bạn đã làm đúng nguyên tắc?
  • Tổng số Kcal nạp vào cơ thể cũng cần hạn chế. Trong mỗi 1 lạng thịt chứa từ 300 – 350 Kcal. Nếu ăn quá nhiều thịt cũng sẽ không giúp bạn giảm béo, thậm chí có thể tăng cân.
  • Tránh xa các thực phẩm giàu carb như tinh bột (cơm, bún, phở, xôi, bánh mỳ trắng, mỳ tôm), các loại bánh kẹo ngọt, nước ngọt, sữa ngọt có đường, hoa quả ngọt…

Một số thực đơn cho người thực hiện cách giảm cân theo low carb

1. Thực đơn cho người bận rộn, 3 bữa / ngày (1000 Kcal – 1200 Kcal)

  • Bữa sáng (100 Kcal – 150 Kcal): 1 quả trứng luộc + 1 xúc xích.
  • Bữa trưa (500 Kcal – 550 Kcal): 100 gram thịt ức gà + ½ súp lơ luộc.
  • Bữa tối (400 Kcal – 450 Kcal): 80 gram thịt cá + 3 quả dưa chuốt.
Cách giảm cân theo low carb hiệu quả với trứng và xúc xích cho bữa sáng.
Thực đơn ngon miệng cho bữa sáng với trứng và xúc xịch cho người theo low carb.

Bạn có thể thay đổi 1 quả trứng luộc bằng 1 quả trứng rán; 1 xúc xích bằng 1 miếng pho mai, 100 gram thịt gà bằng 100 gram thịt lợn hoặc thịt bò, súp lơ bằng rau muống hoặc rau cải.

2. Thực đơn tốt nhất, 5 bữa / ngày (1000 Kcal – 1200 Kcal):

  • Bữa sáng (80 Kcal): 1 xúc xích rán.
  • Bữa phụ vào 9h30 sáng (50 Kcal): 1 quả trứng luộc hoặc trứng chiên.
  • Bữa trưa (400 Kcal – 450 Kcal): 80 gram thịt cá / gà / lợn / bò + 1 đĩa nhỏ rau xanh
  • Bữa phụ 2 vào 15h00 (50 Kcal): 1 quả trứng luộc hoặc 1 pho mai nhỏ.
  • Bữa tối (400 Kcal – 450 Kcal): 80 gram thịt + 1 đĩa rau xanh nhỏ.
Giảm cân đơn giảm với chế độ low carb 500 Kcal.
Bữa ăn chính 500 Kcal với ức gà và rau xanh ngon tuyệt.

Tương tự như trên, bạn có thể linh hoạt trong việc chọn trứng thay bằng pho mai hoặc xúc xích, thay đổi khẩu phần ăn với các loại thịt nhưng vẫn giữ nguyên trọng lượng cho mỗi bữa ăn. Nếu bạn là người tập luyện, bạn có thể ăn lót 1 chiếc xúc xích nhỏ trước khi tập luyện 30 phút để cơ thể tràn đầy năng lượng.

Trong 1 tuần 7 ngày, bạn có thể cho cơ thể nghỉ ngơi 2 ngày cách nhau với các thực phẩm giàu carb như hoa quả ngọt và tinh bột. Ngay cả trong trường hợp này, bạn cũng nên luyện tập cho mình thói quen lựa chọn những loại tinh bột tốt cho sức khỏe như bột yến mạch, gạo lứt, bánh mỳ đen, bột ngũ cốc. Chỉ với sự quyết tâm, nghiêm túc, bạn mới có thể giảm mỡ bụng và cơ thể hiệu quả, nhanh chóng.

Việc luyện tập đều đặn hay đến Spa uy tín để thực hiện các liệu trình giảm cân cũng sẽ hỗ trợ quá trình giảm béo của bạn bớt đi phần nào vất vả và hiệu quả hơn. Liên hệ hotline 19001299. bạn sẽ được tư vấn chi tiết về các gói giảm béo mới nhất như giảm mỡ tự thân, giảm béo bằng thông khí huyết… Bạn đã sẵn sàng giảm cân thật nhanh chóng chưa?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *