Cách giảm mỡ bụng dưới phẳng lì của hội chị, em công sở

Cách giảm mỡ bụng Giảm béo bụng

Do đặc thù, tính chất công việc nên chị em văn phòng luôn bị béo bụng. Vậy đâu là cách giảm mỡ bụng dưới phẳng lì cho các chị em? Xem ngay sau đây:

Ngồi làm việc đúng tư thế

Đây hoàn toàn là một thói quen tốt mà không chỉ chị, em văn phòng mà rất nhiều nhóm đối tượng khác cũng nên áp dụng. Ngồi đúng tư thế không chỉ đơn giản là giảm mỡ bụng tự nhiên mà nó còn là yếu tố quan trọng bảo vệ sức khỏe của xương khớp, đặc biệt là cột sống. Ngồi thẳng lưng và phần vai ưỡn thẳng đồng thời bụng siết chặt sẽ giúp cho các nhóm cơ hoạt động tốt hơn. Kết quả là bạn loại bỏ được một phần mỡ bụng dư thừa đáng kể.

cách giảm mỡ bụng dưới nơi công sở là bạn hãy ngồi đúng tư thế làm việc

Cách giảm mỡ bụng dưới nơi công sở là bạn hãy ngồi đúng tư thế làm việc

Theo Giáo sư tâm lý học Amy Cuddy- Đại học Harvard: ngồi thẳng lưng không chỉ là cách giảm mỡ bụng dưới tốt nhất mà nó còn là cách giúp bạn tự tin, gia tăng cảm hứng làm việc, giảm mức độ stress trong công việc cũng như ngăn ngừa quá trình tích lũy chất béo trong cơ thể.

Cách giảm mỡ bụng dưới bằng thói quen uống nước

Rất ít người để ý tới thói quen này. Tuy nhiên, trên thực tế thì đây lại là một trong những cách giảm mỡ bụng cực hay. Bên cạnh những băn khoăn uống gì để giảm mỡ bụng thì cách uống cũng rất quan trọng. Nếu bạn uống nước hết trong 1 hơi sẽ khiến cho bụng bị chướng trong khi cũng không thể giúp bạn hết khát ngay được. Theo các chuyên gia, uống nước quá nhiều trong thời gian ngắn là nguyên nhân khiến cho bụng phì ra nhanh chóng, hệ quả kéo theo là: gia tăng lớp mỡ dày thêm rất nhiều. Do đó, lời khuyên hữu ích đó là: uống nước thành nhiều ngụm nhỏ. Khoảng 10 phút thì uống nước/lần để hạn chế sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước

Giảm mỡ bụng bằng cách cười nhiều hơn

Một nghiên cứu mới nhất được công bố tại Tạp chí Quốc tế về bệnh béo phì đã chỉ ra rằng: tiếng cười là một trong những giải pháp thực sự hữu ích đối với vấn đề béo phì. Cười nhiều khiến cho nhịp tim tăng lên đồng thời khả năng đốt cháy năng lượng có thể lên tới 20%. Thật khó tin nhưng kết quả nghiên cứu còn cho thấy: cười khoảng 100 lần thì tương đương với 15 phút luyện tập, thực hiện bài tập giảm mỡ bụng bằng máy chạy bộ.

giảm mỡ bụng bằng cách cười nhiều hơn

Nụ cười công sở

Trên đây là một số thói quen tốt trong cách giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng. Trường hợp, chị em nào có cân nặng quá khổ, mỡ bụng dưới quá dày mà áp dụng cách này không có nhiều chuyển biến thì nên dùng công nghệ chuyên sâu. Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon Smile Spa là phương pháp không thể bỏ qua. Đây là công nghệ làm đẹp đang là cơn sốt được nhiều chị, em săn lùng hiện nay.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *