Chia sẻ cách “gọt sạch” mỡ thừa với bí quyết giảm cân nhanh

“Thân hình béo tròn, nặng nề khiến tôi luôn khó khăn trong di chuyển, bị chê cười. Thừa cân làm tôi mất tự tin tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới. Vì vậy, tôi quyết tâm giảm cân nhanh để thay đổi ngoại hình”. Đó là chia sẻ của cô nàng 9x mong muốn giảm cân và hiện có vóc dáng như ý. Vậy đâu là bí quyết để cô nàng có thể loại bỏ mỡ thừa không mong muốn?

gọt sạch mỡ thừa với bí quyết giảm cân nhanh

Sau thời gian kiên trì tập luyện, tôi đã sở hữu vóc dáng như mong muốn

Giảm cân nhanh với chế độ ăn kiêng Flexible Dieting

Để giảm cân nhanh tôi đã phải vượt qua khó khăn trong chế độ ăn kiêng và ban đầu thì luyện tập còn chưa đúng cách. Tôi cũng đã thử mọi chế độ ăn kiêng dành cho người giảm cân khác nhau. Ví dụ như: Das Diet, Detox … nhưng kết quả đều thất bại.

giảm cân nhanh với chế độ ăn kiêng Flexible Dieting

Giảm cân nhanh với chế độ ăn kiêng Flexible Dieting

Do vậy, với mong muốn giảm cân nhanh hiệu quả tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp với thể trạng. Tôi nhận thấy chế độ ăn Flexible Dieting- là cách ăn kiêng linh hoạt và có thể kiểm soát chỉ số macronutrients (một chỉ số về chất dinh dưỡng đa lượng) và Fiber (chất xơ). Khi thực hiện phương pháp này cần phải tính lượng được calo cơ thể cần với tỷ lệ tinh bột, đạm và chất béo cân đối trong một ngày.

2 bài tập giảm cân nhanh hiệu quả

Ban đầu, tôi thực hiện các bài Cardio và HIIT ngay tại nhà. Sau đó, kết quả giảm cân nhanh cũng như không mong đợi và tôi chuyển qua tập gym. 6 buổi/ tuần với khoảng thời gian 2-3h/ngày tôi tập tạ tại các phòng tập. Trong đó, tập trung 2 bài tập giảm cân nhanh an toàn sau:

bài tập giảm cân nhanh

Tư thế chuẩn của bài tập Squat

– Bài tập Squat: là bài tập cơ bản loại bỏ mỡ thừa, đặc biệt giúp cho vòng 3 tăng kích thước. Tư thế vai, lưng và mông chuẩn và tạo thành các đường chéo. Cùng với đó là hóp bụng và ngực ưỡn về phía trước. Đầu gối và bàn chân hướng ra phía ngoài, xuống càng sâu càng tốt.

giảm cân nhanh thành công

Giảm cân hiệu quả với bài tập tạ Deadlift

– Bài tập Deadlift là bài tập thể hình tăng cơ bắp đồng thời giảm mỡ hiệu quả khi bạn thực hiện đúng cách. Lưng cúi xuống phải thẳng, chân và đầu gối gập xuống để tạ di chuyển sâu hơn. Khi thực hiện động tác đẩy tạ lên, người hơi đưa ra sau giúp cho thanh đòn tạ nằm sát người. Một lưu ý quan trọng đối với bài tập Deadlift: nếu tập sai tư thế sẽ rất có hại cho cột sống.

Sau một thời gian kiên trì thực hiện phương pháp giảm cân nhanh ở trên, tôi từ một cô gái có cân nặng 65kg trong khi chiều cao 1m6 đã giảm còn 50kg. Bạn có thể tham khảo để có cách giảm cân cấp tốc phù hợp. Tuy nhiên, với những người khó giảm cân cũng như bận rộn giải pháp tốt nhất đó là: liệu pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Cô bạn tôi cũng đã sử dụng phương pháp này và có hiệu quả rất tốt bởi nó là công nghệ đến từ Nhật Bản và là cơn sốt giảm béo tại Việt Nam hiện nay.