Eo thon bụng phẳng chỉ với 5 phút mỗi ngày

Không cần đến phòng tập, muốn eo thon bụng phẳng chỉ với 5 phút mỗi ngày hãy tập ngay những bài tập này. Việc giảm mỡ bụng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng nhanh. Tuy nhiên, nếu không nắm được kĩ thuật tập luyện đúng cách, bạn sẽ chẳng có được vòng eo con kiến, ngực mở, mông cong. Muốn eo thon bụng phẳng chỉ với 5 phút mỗi ngày bạn cần lựa chọn những bài tập tác động trực tiếp lên phần cơ bụng, cơ eo, cơ hông, từ đó giúp đốt cháy mỡ thừa ở những phần này hiệu quả.

Gập bụng

Có nhiều cách gập bụng để giúp eo thon bụng phẳng. Bạn có thể gập với máy hoặc tập tại nhà.

eo thon bụng phẳng chỉ với 5 phút mỗi ngày

Động tác gập bụng sẽ tác động lên phần cơ ở eo và hông giúp định hình đường eo

Cách gập bụng giúp eo thon bụng phẳng nhanh nhất như sau:

Bước 1: Nằm thẳng người trên sàn. Hai chân co lại sai cho 2 bàn chân đặt trên sàn. Hai tay ôm sau gáy.

Bước 2: Siết chặt cơ bụng rồi bắt đầu hít vào và nâng phần thân trên lên, gập bụng lại cố gắng ốp sát người vào đùi.

Bước 3: Giữ người ở tư thế gập bụng khoảng 2 – 3s, sau đó trở về tư thế ban đầu. Mới tập bạn có thể tập 10-20, sau phải tăng dần lên cố gắng mỗi lần gập ít nhất 60 cái.

Động tác nghiêng mình giơ chân

Đây cũng là bài tập giúp eo thon bụng phẳng, eo thon được các huấn luyện viên thể hình khuyên chị em nên tập luyện tại nhà.

Động tác nghiêng mình giơ chân

Eo thon bụng phẳng chỉ với 5 phút mỗi ngày là hoàn toàn có thể

Bước 1: Nằm nghiêng người, duỗi thẳng hai chân, chống tay xuống sàn sao cho tạo thành góc vuông.

Bước 2: Siết chặt cơ bụng, dùng lực ở mông, chân và bụng nâng 2 chân lên cao, lúc này các cơ bụng được siết chặt lại mang đến hiệu quả giảm mỡ bụng rất rõ rệt.

Bước 3: Hạ chân xuống, thở ra rồi lặp lại động tác 1. Bạn làm như vậy tầm 40-50 cái.

Động tác giơ chân

Tương tự như động tác gập bụng, thì đây cũng là bài tập giảm mỡ bụng cấp tốc, nếu tập luyện thường xuyên bạn sẽ có được vòng eo mơ ước.

Động tác giơ chân

Bài tập eo thon bụng phẳng chỉ với 5 phút mỗi ngày này khá đơn giản

Bước 1: Nằm duỗi thẳng chân, thẳng tay trên sàn

Bước 2: Nâng 2 chân lên khỏi đất, vuông góc với mặt sàn 90 độ.

Bước 3: Từ từ hạ hai chân xuống đến góc 45 độ thì dừng lại, hít sâu và siết chặt cơ bụng.

Bước 4: Giữ chân ở góc 45 độ với thời gian lâu nhất có thể, sau đó từ từ hạ chân xuống, lặp lại các động tác như ban đầu. Thực hiện khoảng 30-40 cái.

Hy vọng với những bài tập eo thon bụng phẳng  cơ bản trên sẽ giúp chị em cải thiện phần nào vòng eo bánh mỳ của mình. Để giảm mỡ bụng nhanh, bạn có thể kết hợp thêm phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản. Phương pháp này được ứng dụng tại Saigon Smile Spa đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi mỡ thừa lâu năm. Phương pháp là sự kết hợp giữa máy công nghệ cao và phương pháp xoa bóp, bấm huyệt cổ truyền. Liên hệ ngày 19001299 để được tư vấn thêm.