Miranda Kerr tiết lộ bài tập 15 phút mỗi ngày cho thân hình siêu mẫu

Mặc dù thời gian tập thể dục ngắn, nhưng Miranda Kerr cho biết, đó lại là bài tập “mạnh mẽ” và tốn nhiều thể lực một cách tập trung mà toàn bộ các bộ phận cơ thể đều phải hoạt động.

Giải thích tại sao cô ấy phát hiện ra lợi ích của việc tâp thể dục ngắn, cô cho biết: “ Giống như hầu hết những người phụ nữ có con và bận rộn, tôi thường gặp khó khăn để điều chỉnh mọi việc cho phù hợp mỗi ngày, cũng như thế, tập thể dục thường xuyên bị đưa xuống cuối danh sách công việc hằng ngày. Khi tôi có lượng thời gian ít ỏi, thời gian làm việc dài và những chuyến di chuyển công tác, tôi đã luyện tập thói quen dành ra 15 phút mỗi ngày để tập luyện với tất cả các vùng cơ thể mà không cần đến các thiết bị, bạn có thể dễ dàng tập ở nhà hoặc tập trong  phòng khách sạn. Việc này không chỉ giúp bạn rèn luyện và giữ dáng, mà còn mang lại cảm giác dồi dào năng lượng và tăng khả năng tập trung.”

Huấn luyện viên và tác giả của Fat Burm Revolution, cô Julia Buckley nhận xét: “ Miranda đã chọn con số đẹp về thời lượng, di chuyển hiệu quả cho các chân như ngồi xổm và chùng chân và những bài tập cơ bản tuyệt vời như lót ván và chân tăng lương. Bài tập leo núi cũng giúp tim hoạt động mạnh, một cách tuyệt vời để đốt cháy calo.”

miranda kerr giảm béo

Vóc dáng chuẩn của Miranda Kerr ( ảnh minh họa )

Dưới đây là chi tiết bài tập của Miranda Kerr để giữ cơ thể săn chắc và gợi cảm mà cô tiết lộ:

  • 1 phút chống đẩy
  • 1 phút tập động tác lót ván ( Nằm úp mặt phẳng xuống.Đặt cánh tay của bạn dưới vai của bạn và sau đó tăng lên trên cánh tay của bạn để cơ thể bạn được cân bằng trên cánh tay và các ngón chân và lưng thẳng. Giữ vị trí này trong một phút hoặc hai lần 30 giây với người mới bắt đầu)
  • 1 phút tập ngồi xổm cao ( Tư thế hơi chùng chân, hạ mông như ngồi xổm nhưng ở tầm cao. Đẩy lùi lên để đứng là lặp lại)
  • 1 phút cắm nhảy ( Đứng chụm chân, làm một bước nhảy cao đồng thời tách hai chân ra hai bên. Chạm mặt đất về tư thế cũ. Tay đồng thời tách ra và đưa lên cao.)
  • 1 phút tăng lương chân trái ( Nằm ngửa và nâng chân lên xuống)
  • 1 phút động tác đạp xe trên không (Nằm ngửa, đặt tay thoải mái sau tai. Nâng chân lên cao, đầu gối cong lại, sau đó ép từng chân vào sát dạ dày, nâng cao cơ thể phía trên của mình và sử dụng cơ bụng. Khi bạn nâng cơ thể lên, khẽ vặn người sao cho đồi gối bên đối diện kép ngược lại cơ thể của mình.)
  • 1 phút tăng lương chân phải
  • 1 phút động tác cầu (giữ 30 giây, xung 30 giây – Nằm ngửa, từ từ nâng cao cơ thể, dồn trọng lượng vào chân và giữ lòng bàn chân phẳng trên sàn. Sau đó giảm trở lại sàn. 30 giây xung là bạn lặp lại nâng hông lên xuống liên tục.)
  • 1 phút động tác cắm nhảy
  • 1 phút chùng chân xen kẽ (Lần lượt bước một chân lên trước, tạo góc 90 độ, hạ thấp cơ thể. Sau đó trở lại vị trí ban đầu)
  • 1 phút ngồi tường (Ngồi xổm cao liên tục một phút thay vì lên xuống)
  • 1 phút leo núi ( Tư thế chống hai tay xuống sàn, chân làm động tác co lên xuống ép về phía ngực và duỗi thẳng liên tục.)
  • 1 phút cắm nhảy

Giữa mỗi động tác nghỉ 30 giây.

Điều quan trọng nhất là bạn phải tự rèn luyện thói quen cho mình, thường xuyên tập luyện và kiên trì không nản chí. Bên cạnh kết hợp tập luyện và chế độ ăn uống khoa học, bạn có thể kết hợp các liệu trình giảm béo công nghệ cao. Bạn hãy trải nghiệm liệu trình giảm béo S-line công nghệ Nhật Bản của Saigon Smile Spa – cơ sở Spa uy tín bậc nhất toàn quốc về hiệu quả Giảm béo.

Không chỉ giảm cân, giảm béo bụng hiệu quả, phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản còn  giúp bạn có đường cong chuẩn với “tỉ lệ vàng” trên chính cơ thể bạn. Sau thời gian ngắn, bản có thể giảm ngay 3-5kg trọng lượng cơ thể, 7-10cm vòng bụng, giảm 4-6cm bắp tay và đùi mà hoàn toàn an toàn với cơ thể.