nhung-nguyen-tac-can-nho-khi-giam-can-2

Những nguyên tắc cần nhớ khi giảm cân

Giảm cân

Để giảm cân không phải cứ nhịn ăn, tập luyện nhiều là giảm được. Thực tế, để giảm cân được hiệu quả thì còn cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa như cách ăn uống, loại thức ăn, cách chế biến thức ăn…Nắm bắt được những điều đó cho nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những nguyên tắc cần nhớ khi giảm cân, với hy vọng là giúp các bạn  giảm cân được đúng cách và thành công.

Không nhịn ăn, nhất là nhịn bữa sáng

Nhiều người cho rằng nhịn ăn là có thể giúp giảm được cân, đây là suy nghĩ rất sai lầm. Bởi việc nhịn ăn chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi hơn mà thôi. Khi đó, bạn sẽ không tập trung làm được việc, cơ thể thì bị thiếu chất, thiếu năng lượng, từ đó sẽ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhất là nếu bạn muốn giảm cân thì càng không được nhịn ăn sáng. Việc ăn sáng rất quan trọng,  nó không chỉ có thể cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà nó còn giúp cho việc giảm cân của bạn được hiệu quả hơn. Bởi ăn sáng đều đặn sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất  và đốt mỡ diễn ra nhanh hơn, tốt hơn.

Giảm khẩu phần ăn

nhung-nguyen-tac-can-nho-khi-giam-can-2
Giảm khẩu phần ăn

Nếu trước đây bạn luôn ăn thỏa thích, ăn cho đến khi no bụng thì nay bạn cần phải kiểm soát lại khẩu phần ăn của mình, cụ thể là phải giảm khẩu phần ăn. Thời gian đầu, bạn sẽ không quen và không chịu được những cơn đói, vì thế chúng tôi khuyên bạn nên giảm từ từ, tốt nhất là nên chia nhỏ các khẩu phần ăn ra. Sau một thời gian cơ thể bạn sẽ thích ứng được với sự thay đổi đó, từ đó bạn có thể giảm đi lượng nhiều hơn.

Lên kế hoạch và mục tiêu từ trước

Để giảm cân được hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên lập cho mình một kế hoach, mục tiêu từ trước. Có kế hoạch, bạn sẽ biết được mình nên làm gì, có mục tiêu bạn sẽ có cái để cố gắng. Chứ nếu không có kế hoạch hay mục tiêu, bạn sẽ rất dễ nản lòng rồi bỏ cuộc, hoặc bạn sẽ không có ý chí để quyết tâm.

Ăn chậm nhai kỹ

Một trong số các nguyên tắc cần nhớ khi giảm cân đó là bạn nên ăn thật chậm, nhai thật kỹ. Vì khi ăn chậm nhai kỹ bạn sẽ kiểm soát được lượng thức ăn khi nạp vào cơ thể. Cụ thể, ăn chậm nhai kỹ sẽ tạo cho bạn cảm giác no bụng nhanh và lâu hơn. Vì thế, bạn sẽ hạn chế cho mình được những cơn đói bụng, thèm ăn.

Có chế độ tập luyện hợp lý

nhung-nguyen-tac-can-nho-khi-giam-can
Có chế độ tập luyện hợp lý

Để giảm cân được hiệu quả thì không thể không nhắc đến việc tập luyện. Bạn nên xây dựng cho mình một chế độ tập luyện hợp lý, không nên nặng quá và ép buộc bản thân quá.

Mỗi buổi tập, bạn chỉ nên tập với chế độ vừa phải, phù hợp với sức khỏe  của mình. Nếu có điều kiện, bạn có thể thuê một huấn luyện riêng cho mình, họ sẽ tư vấn cho bạn một chế độ tập luyện tốt nhất.

Tuyệt đối không ăn đồ ăn nhanh

nhung-nguyen-tac-can-nho-khi-giam-can-1
Tuyệt đối không ăn đồ ăn nhanh

Trong những đồ ăn nhanh có chứa rất nhiều calo và cholesterol, đây là nguyên nhân chính gây tăng cân thừa mỡ. Vậy nên, nếu bạn muốn giảm được cân thì bạn cần phải tránh xa tuyệt đối các thực phẩm này.

Thay đổi lại cách chế biến thực phẩm

Để giảm cân hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn chế biến các thực phẩm thành các món luộc hay hấp. Vì nếu các bạn chế biến thực phẩm thành các món rán hay chiên thì trong thức ăn sẽ kèm theo rất nhiều lượng dầu, đây cũng là chất béo dễ gây tăng cân.

Trên đây là một số nguyên tắc cần nhớ khi giảm cân, các bạn cần phải tuân thủ đúng theo những nguyên tắc đó thì hiệu quả giảm cân mới tốt được. Nếu các bạn cho rằng những nguyên tắc đó quá khó thực hiện nhưng lại vẫn muốn giảm được cân thì bạn nên lựa chọn phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat- S Nhật Bản để làm phương pháp giảm cân cho mình. Vì với phương pháp đó, bạn sẽ không phải ăn kiêng hay cần nhớ nguyên tắc gì cả mà vẫn giảm được cân theo như ý muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo số 1900 1299 nếu bạn muốn được tư vấn thêm về phương pháp giảm  béo tầng sâu đó nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *