Sở hữu eo thon nhờ ăn thứ này mỗi ngày

Giảm cân bằng bí đao, tập thể dục nhẹ nhàng vùng bụng, xoa bụng mỗi ngày 15 phút, tắm nước là những tuyệt chiêu giúp Minh Thu có được vòng eo săn chắc sau khi sinh con.

giảm mỡ bụng sau sinh

Minh Thu nhanh chóng lấy lại vòng eo sau sinh

Bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng của Minh Thu chính là cân đối chế độ ăn và tập luyện

1.Về chế độ ăn uống

Minh Thu chia sẻ trong thời kỳ bị mang thai, mặc dù cô không bị ốm nghén nhưng không vì thế mà ăn uống thiếu kiểm soát. Mình ăn chủ yếu các loại thịt chứa đạm, protein và ăn nhiều rau xanh. Đặc biệt mình không ăn quá nhiều tinh bột và đồ chiên rán. Đây chính là bí quyết giúp mình không quá tăng cân nhưng vẫn có đủ dưỡng chất để con phát triển.

Sau sinh, mình quyết tâm lấy lại vóc dáng sớm nhất có thể. Chia sẻ cho các bạn cách giảm cân của mình chính là kiểm soát chế độ ăn uống hàng ngày nhé. Mọi bữa ăn đều cố gắng đủ chất thịt, cá, rau xanh, cắt giảm tinh bột, đồ chiên rán. Đặc biệt mình bổ sung bí đao vào khẩu phần ăn mỗi ngày bởi chúng có tác dụng giảm mỡ bụng, giảm cân rất tốt.

giảm cân bằng bí đao

Giảm cân bằng bí đao

Không chỉ tinh bột mà bánh kẹo đồ ngọt, mọi người cũng nên hạn chế nhé. Dù hồi trước rất nghiện trà sữa nhưng bây giờ mình cũng cố gắng hạn chế. Ăn nhiều rau xanh, táo tây sẽ giúp no lâu, kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng mỗi tối sau bữa ăn khoảng 1 tiếng thì mỡ thừa sẽ không có dịp bám lấy bạn đâu.

2.Về chế độ tập luyện và các hoạt động thường ngày

Cùng với chế độ ăn uống khắt khe, khoa học thì để một vóc dáng chuẩn sau sinh thì mình khuyên các nàng chú ý tập luyện thể thao đều đặn nhé.

Sau sinh 6 tháng thì mình có tham gia một khóa học yoga, aerobic để giúp săn chắc vùng cơ bụng. Mình sẽ chỉ cho các chị em một động tác giúp đốt cháy mỡ bụng rất hiệu quả nhé: Đó chính là động tác plank, các nàng tập đều đặn mỗi ngày thì sẽ nhanh chóng nhận thấy kết quả đó.

động tác giảm mỡ bụng plank

Động tác giảm mỡ bụng plank

Động tác được thực hiện như sau:

– Chống khuỷu tay vuông góc với mặt sàn ( tư thế hít đất, người chống song song với mặt sàn).

– Giữ toàn thân chắc chắn trên 1 đường thẳng, hít bụng vào sâu, thở bằng miệng, không đẩy mông lên quá cao, đầu hướng về phía trước.

– Cố gắng giữ như thế trong thời gian đối đa có thể, không khuỵu đầu gối chân xuống, nếu mỏi quá thì có thể nhấc mông cao hơn nhưng không được hạ người xuống.

Ngoài ra, mình cũng rất chú ý đến việc tìm hiểu những phương pháp giảm mỡ bụng, giảm cân an toàn. Mình đã tìm hiểu và sử dụng thêm phương pháp giảm béo tầng sau Nonfat. Đây là phương pháp duy nhất trên thị trường hiện nay có thể đốt cháy và tiêu hủy mỡ thừa ở tầng sâu lên tới 12 cm, vì thế rất phù hợp cho những chị em sau sinh. Chị em muốn tìm hiểu có thể truy cập vào địa chỉ saigonsmilespa.com.vn/.