“Tống khứ” mỡ bụng cực nhanh chỉ với 1 chiếc ghế, thử ngay nhé

Chỉ cần tận dụng ngay những chiếc ghế làm việc là có thể giảm mỡ bụng cực nhanh. Tham khảo ngay nhé.

>>> Mẹo giảm mỡ bụng cho các nàng công sở ngay tại ghế ngồi làm việc

Chỉ cần tập những động tác này 15 phút mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ được kéo căng đồng thời cơ bụng được rèn luyện để trở nên săn chắc hơn và không còn hiện tượng chùng nhão.

Động tác giảm mỡ bụng 1

động tác giúp giảm mỡ bụng chỉ với 1 chiếc ghế

Động tác giúp giảm mỡ bụng chỉ với 1 chiếc ghế

–  Đứng sau ghế, 2 tay đặt lên lưng ghế  như hình minh họa. Bước lùi lại vài bước, gập lưng cho đến khi ngực song song với sàn nhà.

– Từ từ quay sang trái, nâng tay trái qua tai trái. Sau đó lại tiếp tục đổi sang bên phải. Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng 20 lần, mỗi bên 10 lần.

Động tác giảm mỡ bụng 2

Bài tập giúp giảm mỡ bụng chỉ với 1 chiếc ghế

Bài tập giúp giảm mỡ bụng chỉ với 1 chiếc ghế

 –  Nằm ngửa trên thảm thảm sàn, dịch chuyển lại gần ghế và đặt 2 chân lên mặt ghế ngồi rồi rồi giơ 2 tay lên đặt sau đầu.

– Dùng lực ở cơ bụng để nâng vai lên khỏi sàn. Đồng thời vặn mình sao cho đầu gối phải chạm vào khuỷu tay trái. Thực hiện động tác giảm mỡ bụng hiệu quả này 20 lần, sau đó đổi bên.

Động tác giảm mỡ bụng 3

động tác giúp đốt cháy mỡ thừa chỉ với 1 chiếc ghế

Động tác 3

– Ngồi ở mép ghế, gập đầu gối và đưa 2 tay ra phía sau chống lên ghế. Di chuyển mông về phía trước để mông không chạm ghế.

– Nâng chân trái, giơ thẳng về phía trước và giữ song song với sàn nhà. Sau đó đổi bên. Động tác giúp giảm mỡ bụng ngày bạn cũng thực hiện 20 lần.

Động tác giảm mỡ bụng 4

giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 1 chiếc ghế

Động tác 4

– Lấy 2 tay chống lên 2 bên rìa ghế tạo lực tỳ. Từ từ đổ người về phía trước, duỗi người thành 1 đường thẳng để tạo thành tư thế plank.

– Cố gắng giữ tư thế này trong 30 giây. Cố gắng mỗi ngày tập bạn hãy cố gắng tăng thời gian lên.

Động tác giảm mỡ bụng 5

giảm mỡ bụng nhanh chỉ với 1 chiếc ghế

Động tác 5

– Đưa 2 tay về phía sau, chống tay lên mép ghế. Gập gối ở 1 góc 90 độ, 2 chân mở rộng bằng vai.

– Từ từ hạ thấp người xuống, sau đó nâng người dậy và duỗi thẳng tay ra. Thực hiện động tác này 20 lần.

Với 5 động tác trên sẽ không làm bạn có cảm giác quá mệt mỏi hay mất quá nhiều sức lực nhưng vẫn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả. Hãy kiên trì tập khoảng 15-20 phút mỗi ngày để nhanh lấy lại vòng eo thon gọn nhé.

Tuy nhiên các chuyên gia về hình thể đều cho rằng, mỡ thừa ở vùng bụng là 1 trong những khu vực tập trung nhiều mô mỡ và khó loại bỏ nhất. Điều này cũng lý giải tại sao các bài tập giảm mỡ bụng này chỉ hiệu quả với những ai có ít mỡ bụng và phải kiêm trì tập luyện.

Khi mỡ bụng đã quá cứng và nhiều, bạn có thể chuyển sang phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản. Đây là phương pháp duy nhất hiện nay giúp giảm mỡ ở tầng sâu 12 cm mà không cần phẫu thuật nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Liên hệ 19001299 để hiểu thêm về phương pháp này nhé.