Xóa mờ cảm giác thèm ăn khi giảm cân

Giảm béo Giảm béo tự nhiên Giảm cân

Ăn uống bổ sung năng lượng cho cơ thể nhưng lại là kẻ thù của quá trình giảm cân an toàn. Bạn cần bổ sung những thông tin dưới đây để hạn chế sự thèm ăn trong quá trình giảm cân.

Ăn sáng đầy đủ – bữa sáng đầy đủ không chỉ cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động suốt một thời gian dài từ sáng tới trưa, mà nó cũng làm giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế ăn quá nhiều vào bữa trưa.

Ngủ đủ giấc – một giấc ngủ sâu và đủ giấc sẽ làm đầu óc bạn giữ được sự tỉnh táo, giảm căng thẳng và mệt mỏi, hạn chế cảm giác thèm ăn. Thực tế, giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và trọng lượng cơ thể bạn. Trong quá trình bạn ngủ, não bộ sẽ tiết ra một loại hormone gọi là Leptin tăng cảm giác no. Nếu cơ thể thiếu leptin, bộ não tưởng rằng cơ thể đang đói và ra “lệnh” ăn uống thêm, gây nên tình trạng béo phì. Một giấc ngủ sâu và đủ giấc kéo dài từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày đối với người lớn và trẻ nhỏ là từ 9 đến 10 tiếng.

Uống đủ nước – nước là vũ khí lợi hại giúp bạn vượt qua cảm giác thèm ăn khi giảm béo bụng. Khi dạ dày phát tín hiệu đói, điều đó không có nghĩa cơ thể bạn đang đói thực sự. Thực tế, đó chỉ là “một báo động giả” thay cho cảm giác khát. Lúc này một cốc nước lọc sẽ giải quyết được mọi chuyện cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu đó là cảm giác đói thực sự, bạn cũng chỉ uống một cốc nước lọc. Vì nước sẽ chiếm phần lớn không gian dạ dày, làm tăng cảm giác no khiến bạn không còn thèm ăn nữa.

1_.jpg
Nước là vũ khí lợi hại giúp bạn vượt qua cảm giác thèm ăn khi giảm cân.

Chia nhỏ bữa ăn – việc chia nhỏ bữa ăn giúp bạn rất nhiều trong việc hạn chế cảm giác đói. Thay vì ăn ít cơm trong 3 bữa chính cách nhau trong một thời gian khá dài, bạn sẽ cảm thấy đói giữa bữa. Do đó, chia bữa ăn của bạn thành 5 bữa với cùng một lượng thức ăn và lên lịch cụ thể cho từng bữa ăn, điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc giảm cân.

>>> Cách giảm mỡ bụng bằng các nguyên liệu thiên nhiên

>>> Cách giảm béo mặt và nâng cơ mặt hiệu quả

Tập thể dục – tập thể dục có hai tác dụng cùng lúc, một là giúp tiêu hao năng lượng làm giảm cân, hai là khiến bộ não bạn bận rộn, không thể tập trung vào việc ăn uống. Do đó, tập thể dục làm quên đi cảm giác thèm ăn.

Ăn bưởi giảm cân – các nghiên cứu dinh dưỡng đã chứng minh ăn 2 quả bưởi mỗi ngày giúp bạn giảm cân cực kỳ nhanh. Bưởi chứa nhiều nước, chất xơ và vitamin tạo cảm giác no, ngăn chặn sự thèm ăn hiệu quả. Đặc biệt, hoạt chất pectin có trong vỏ, cùi và hạt bưởi hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, giảm nhanh cảm giác đói, chuyển hóa nhanh chất béo, ổn định đường huyết, ngăn sự xâm nhập của cholesterol có hại, chống lại béo phì, tiểu đường.

2_.jpg
Ăn bưởi được xem là phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả.

Nếu bạn còn ngần ngại chuyện ăn uống sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch giảm cân, bạn có thể sử dụng dịch vụ giảm béo an toàn với các liệu pháp tự nhiên. Các phương pháp này không chỉ tác động trực tiếp làm giảm béo từng vùng bạn có nhu cầu mà còn đảm bảo sự an toàn và hiệu quả lâu dài bởi được sự tư vấn đầy đủ và chính xác của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *